VietCharm Tour khai trương thương hiệu PeaceCharm và văn phòng giao dịch số 3 tại Hà Nội.

Ngày 16/12/2016, VietCharm Tour tổ chức buổi lễ khai trương thương hiệu PeaceCharm và văn phòng giao dịch số 3 tại Hà Nội.

Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình phát biểu tại lễ khai trương

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình nhấn mạnh: ngành Du lịch đang được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, kỳ vọng; trong đó những doanh nghiệp du lịch đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển chung của toàn ngành. Việc các doanh nghiệp du lịch mở rộng quy mô hoạt động như Vietcharmtour lần này, không chỉ đánh dấu bước tiến của riêng doanh nghiệp mà còn là tín hiệu vui của ngành Du lịch nói chung.

Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam Nguyễn Quang Lân (giữa) và đại diện doanh nghiệp cắt băng khai trương

Trong suốt gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Du lịch Vẻ đẹp Việt (Vietcharmtour) luôn nỗ lực vươn lên những tầm cao mới để xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của khách hàng. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm-dịch vụ, Vietcharmtour luôn chú trọng việc mở rộng và phát triển mạng lưới nhằm đem những tiện ích tốt nhất đến khách hàng cũng như để phù hợp với quy mô phát triển lớn mạnh không ngừng của công ty. Văn phòng giao dịch tại 27A Quốc Tử Giám là văn phòng thứ 3 tại Hà Nội, bên cạnh trụ sở chính và văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nhân dịp này, nhằm đa dạng hóa các loại hình dịch vụ và cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mới, Vietcharmtour đã ra mắt thương hiệu Peace Charm Cruise – kết hợp giữa Công ty Phát triển Du lịch Hòa Bình (Hoa Binh Junk) và Vietcharmtour JSC chuyên cung ứng dịch vụ phục vụ khách du lịch tại vịnh Hạ Long.

Nguồn: www.vtr.org.vn

Bình Luận Bài Viết

Viết bình luận đầu tiên cho “VietCharm Tour khai trương thương hiệu PeaceCharm và văn phòng giao dịch số 3 tại Hà Nội.”

Hỗ Trợ Online

Support Online